6 LƯU Ý KHI MUA GIÀY CAO GÓT

6 LƯU Ý KHI MUA GIÀY CAO GÓT

Chọn được đôi giày cao gót vừa ý mình tưởng dễ nhưng thật ra lại khó, vì chị em vẫn còn nhiều vấn đề phải băn khoăn suy nghĩ. Do đó, Hà Anh sẽ mách cho các nàng 6 lưu ý khi mua giày cao gót để có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!


lưu ý khi mua giày cao gót

6 lưu ý khi mua giày cao gót

1. Xác định nhu cầu của bản thân

Đôi khi vì quá cao hứng và thiếu kinh nghiệm mua giày cao gót, nên phái đẹp đã chọn những đôi giày không phục vụ đúng nhu cầu của mình. Vì thế, chị em cần suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định. Nàng nên tự hỏi mua giày mang đến những đâu, sẽ phối hợp cùng trang phục nào, khả năng thanh toán của mình ra sao? Khi đã trả lời được những câu hỏi đó, thì hãy bắt đầu shopping nha.


xác định nhu cầu bản thân

2. Tìm những thương hiệu uy tín

Lưu ý khi mua giày cao gót, chị em cần tìm một thương hiệu đáng tin cậy, cung cấp những đôi giày cao gót chất lượng, thẩm mỹ và phù hợp với mức giá mà mình đã đề ra ban đầu. Thương hiệu đó phải có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, sản phẩm đa dạng, có cửa hàng, website, fanpage rõ ràng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhé.


lưu ý khi mua giày cao gót

3. Chọn giày phù hợp với vóc dáng

Giày gót nhọn như được sinh ra cho các cô nàng thanh mảnh, vì giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và ngọt ngào hơn, cũng như tôn lên được những đường cong vô cùng nữ tính. Trong khi đó, giày gót vuông hay gót trụ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có vóc dáng đầy đặn. Với kinh nghiệm mua giày cao gót tốt, sẽ giúp chị em sắm được đôi giày ưng ý và phù hợp nhất với mình.


chọn giày phù hợp với vóc dáng

4. Chọn size giày chính xác

Kiểu dáng của giày cao gót đặc thù sẽ dồn trọng tâm về phía mũi chân, nếu không có bí quyết chọn giày cao gót đúng sẽ khiến chân của bạn bị đau và gặp khó khăn khi di chuyển. Do đó, nàng cần nắm rõ kích thước của bàn chân và đối chiếu với bảng quy đổi size giày một cách chính xác nhất, vì mỗi thương hiệu sẽ có một quy chuẩn size giày khác nhau. Bạn cũng đừng quá miễn cưỡng bản thân khi chọn một đôi giày quá rộng hoặc quá chật nhé.


lưu ý khi mua giày cao gót


>>> Xem thêm: Cách đo size giày chuẩn nhất

5.Lưu ý đến chất liệu giày

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng mà phái đẹp cần lưu ý khi mua giày cao gót. Một đôi giày thô cứng sẽ là sự lựa chọn tồi, khiến đôi chân dễ bị đau khi đứng lâu hoặc di chuyển nhiều. Chị em nên chọn những chất liệu mềm, thoáng khí và có khả năng co giãn tốt như da hay vải tổng hợp. Đừng vì quá ham rẻ mà chọn một đôi giày kém chất lượng, bạn sẽ hối hận về quyết định của mình đó.


lưu ý đến chất liệu giày

6.Thử giày và kiểm tra giày thật kĩ

Thời gian “vàng” để thử giày là từ 5g đến 7g chiều, khi chân của bạn đã trải qua một ngày vận động và khiến kích thước giãn nở một cách lý tưởng nhất. Nếu nàng đến trực tiếp cửa hàng để mua thì đừng ngại nhờ nhân viên chọn cho mình một đôi chuẩn size nhất, hãy đi qua đi lại để chắc chắn rằng bạn thật sự thoải mái. Nếu chị em đặt mua online thì hãy kiểm tra giày thật kĩ trước khi nhận hàng nha. Có bí quyết chọn giày cao gót này trong tay, thì không cần phải lo lắng nữa đúng không nào?


lưu ý khi mua giày cao gót


Hà Anh vừa chia sẻ đến các nàng 6 lưu ý khi mua giày cao gót, hy vọng đã đem đến cho chị em những thông tin hữu ích nhé!


>>>Xem thêm: 7 cách khử mùi hôi giày thần kỳ nhất để có thêm nhiều bí kíp nha!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: Giày Hà Anh

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

📍 Zalo: Giày Hà Anh

📍 Instagram: haanh.shoes

📍 Shopee: Giày Hà Anh 

📍 Youtube: Giày Hà Anh

📍 Tiktok: Giày Hà Anh

📞 Hotline: 0286 2677 987

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874


Đang xem: 6 LƯU Ý KHI MUA GIÀY CAO GÓT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng