TIPS NHỎ LỰA CHỌN TRANG SỨC CHO TRANG PHỤC CÔNG SỞ

TIPS NHỎ LỰA CHỌN TRANG SỨC CHO TRANG PHỤC CÔNG SỞ

Đối với các quý cô công sở, những món trang sức chính là điểm nhấn đẹp mắt cho nguyên bộ trang phục vốn dĩ đã quá cứng nhắc và nhàm chán. Nhưng liệu Nàng đã biết lựa chọn cho mình một món phụ kiện phù hợp, vừa nhẹ nhàng tinh tế vừa nổi bật nhưng không quá rườm rà hay chưa?

HÀ ANH sẽ mách bạn 3 tips nhỏ sau nhé!

1. Thử một chút mạnh mẽ

Sơ mi trắng, chân váy bút chì hay giày cao gót sẽ trở nên ấn tượng hơn, cuốn hút hơn nếu như có một chút mạnh mẽ, cá tính từ đồ trang sức. Bạn có thể chọn cho mình đồng hồ bản to, một chiếc vòng tay kim loại đặc hay vòng da màu trang nhã, chúng đều là những lựa chọn hội tụ đủ các yếu tố: Sự thanh nhã, lịch lãm của công sở và sự mạnh mẽ, gai góc cần có của một món trang sức mang đậm phong cách menswear.










2. Thử một chút lấp lánh

Những thứ lấp lánh dường như không phù hợp để xuất hiện nơi công sở bởi chúng quá lòe loẹt và cầu kì. Tuy nhiên, không hẳn là bạn phải bỏ qua chúng một cách phũ phàng. Chỉ cần tiết chế một chút, những món trang sức lấp lánh đáng yêu sẽ khiến bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều trong những bộ trang phục công sở gò bó.









3. Chút gì đó mang đậm dấu ấn cá nhân

Hãy thử dẹp những món phụ kiện lấp lánh bên trên và thử sức khám phá bản thân bằng bất cứ món đồ nào bạn thích, ví dụ như một món đồ có khả năng nói lên bạn là ai, cá tính bạn như thế nào chẳng hạn. Một chiếc băng đô cài tóc dịu dàng, một chiếc vòng tay đa giác lạ mắt hay midi-ring ấn tượng? Hãy thử và cảm nhận chính bản thân mình, bạn nhé!



Bạn cũng có thể trở nên khác lạ chỉ với một món phụ kiện cài tóc. Hình dáng lá hoặc hoa sẽ phù hợp với một cô gái văn phòng hơn hết.





Đang xem: TIPS NHỎ LỰA CHỌN TRANG SỨC CHO TRANG PHỤC CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng