SALE HẾT CỬA HÀNG 50% - CHỈ CÒN 3 NGÀY CUỐI CÙNG

SALE HẾT CỬA HÀNG 50% - CHỈ CÒN 3 NGÀY CUỐI CÙNG

 

CẤP BÁO, CẤP BÁO!!! Chỉ còn 3 ngày cuối cùng, đợt siêu khuyến mãi “GIẢM GIÁ TOÀN BỘ CỬA HÀNG 50%” sẽ kết thúc. Hàng ngàn siêu phẩm giày túi nam nữ mới nhất đã được bổ sung liên tục, để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người như giày cao gót, sandal cao gót, túi xách, ví, balo, sandal nam nữ, giày thể thao nam nữ, dép nam nữ, giày Tây,... Cả nhà đến Hà Anh là sẽ lâng lâng hạnh phúc vì giày túi thì rẻ, mà lại cực đẹp luôn nha. Bà con chưa tin ư? Vậy hãy cùng nhau dạo một vòng cửa hàng để xem dàn siêu phẩm được khuyến mãi đậm đà lần này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhìn là mê không lối về luôn đúng không mọi người? Nên bà con ai đến Hà Anh cũng tranh thủ rinh giày túi về càng nhiều càng tốt hết. Một năm mới có một lần Sale khủng thế này, thì sao mà bỏ qua cho được chứ?  

 

 

 

 

 

Tay nghe không bằng mắt thấy, mắt thấy không bằng sắm ngay! Cả nhà tranh thủ đến cửa hàng Hà Anh gần nhất hoặc đặt hàng online qua trang Facebook Giày Hà Anh hay website giayhaanh.vn nhé. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tiếp đón ạ. Còn chần chờ gì nữa? Lên ngay lịch trình với bạn bè người thân đi săn Sale thôi nào! Chỉ còn 3 ngày cuối cùng, ai sẽ là trùm cuối đây? Có thể chính là bạn đó!!! 

 

Thời gian diễn ra chương trình: 20/08/2020 – 30/08/2020

Áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng Hà Anh và Online.

Áp dụng cho cả phiếu quà tặng.

Không áp dụng cho voucher, mã giảm giá.

 

Xem thêm thông tin tại đây:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: Giày Hà Anh

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

📍 Zalo: Giày Hà Anh

📍 Instagram: haanh.shoes

📍 Shopee: Giày Hà Anh 

📍 Youtube: Giày Hà Anh

📍 Tiktok: Giày Hà Anh

📞 Hotline: 0286 2677 987

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: SALE HẾT CỬA HÀNG 50% - CHỈ CÒN 3 NGÀY CUỐI CÙNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng