5 CÁCH NỚI RỘNG GIÀY BỊ CHẬT

5 CÁCH NỚI RỘNG GIÀY BỊ CHẬT

Những đôi giày quá nhỏ luôn khiến chúng ta bị đau chân và khó khăn khi di chuyển, do đó Giày Hà Anh sẽ gợi ý cho các bạn 5 cách nới rộng giày bị chật cực hiệu quả, giúp đôi giày trở nên vừa vặn hơn nha!



Gợi ý cách nới rộng giày bị chật đơn giản, hiệu quả

Cách 1: Dùng máy sấy tóc và tất

Đầu tiên bạn hãy mang tất và xỏ chân vào giày, sau đó dùng máy sấy hơ xung quanh giày khoảng 15 phút. Khi bề mặt da giày bắt đầu nóng, bạn cử động các ngón chân để giúp giày giãn ra. Mọi người nên chọn tất càng dày càng tốt, vì sẽ giúp giày được nới rộng hơn và làm chân không bị nóng khi hơ nhé. Quả thật là một cách nới rộng giày tuyệt đỉnh phải không nào?



Cách 2: Dùng khoai tây

Một cách làm rộng giày chật ấn tượng mà ít người biết đến nhưng siêu hiệu quả, đó chính là dùng khoai tây. Cả nhà chỉ cần chọn những củ khoai tây đã được làm sạch và đưa vào vị trí muốn nới rộng, lưu ý là củ khoai phải phù hợp kích cỡ với vị trí cần cải thiện nhé. Sau đó để qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ bất ngờ vì đôi giày của mình đã trở nên vừa vặn hơn nhiều rồi đấy.



Cách 3: Dùng giấy và rượu trắng

Thêm một cách nới rộng giày thần thánh mà Hà Anh muốn chia sẻ với mọi người là dùng giấy và rượu trắng. Trước tiên, bạn dùng rượu phun vào phần cần nới rộng, sau đó nhét thật nhiều giấy vào cho đến khi không thể nhét được nữa, rồi đem phơi ở nơi thoáng mát. Sau khi giấy đã khô, bạn lấy ra và sẽ nhận thấy điều kỳ diệu, giày của mình đã rộng hơn từ lúc nào không hay luôn nha.



Cách 4: Dùng nước

Ai nghe đến cách làm giày rộng thành chật này cũng đều hoài nghi, vì không tin nước có thể nới rộng giày, nhưng thật sự là có thể nhé. Trước hết, cả nhà cần chuẩn bị những túi nước đã được bịt kín, rồi đưa vào vị trí muốn nới rộng trong giày. Tiếp theo, bạn để đôi giày vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 1 ngày cho đến khi nước đông lại, rồi mang ra để thêm 20 phút. Khi các bịt đá đã tan và được rút ra, giày của bạn sẽ trở nên vừa vặn như ý luôn nhé.



Cách 5: Dùng dụng cụ làm giãn giày

Những chiếc dụng cụ bằng gỗ có khả năng điều chỉnh kích cỡ của giày cực kỳ hiệu quả, mọi người có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán dụng cụ chăm sóc giày hay trên các trang web thương mại điện tử. Dù là hơi tốn kém hơn so với 4 cách nới rộng giày ở trên, nhưng bạn sẽ dùng dụng cụ này để giữ phom giày hoặc nới rộng giày thêm được nhiều lần nữa, thế nên đầu tư một chút thì cũng đáng đúng không nào?



Hà Anh vừa chia sẻ với cả nhà 5 cách nới rộng giày bị chật hiệu quả và dễ làm nhất. Còn chần chờ gì mà không bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào, chúc các bạn thành công!


>>> Xem thêm: Cách đo size giày chuẩn nhất cho nam nữ để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: Giày Hà Anh

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

📍 Zalo: Giày Hà Anh

📍 Instagram: haanh.shoes

📍 Shopee: Giày Hà Anh

📍 Youtube: Giày Hà Anh

📍 Tiktok: Giày Hà Anh

📞 Hotline: 0286 2677 987

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: 5 CÁCH NỚI RỘNG GIÀY BỊ CHẬT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng