CÁCH BẢO QUẢN TÚI XÁCH KHÔNG BỊ MỐC CỰC ĐƠN GIẢN

CÁCH BẢO QUẢN TÚI XÁCH KHÔNG BỊ MỐC CỰC ĐƠN GIẢN

Chiếc túi xách đối với hầu hết chị em phụ nữ là loại phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Túi xách vừa có tác dụng chứa đựng những phụ kiện nhỏ xinh, cần thiết của phái đẹp đồng thời nó còn là một item thời trang giúp chị em nổi bật và tự tin hơn khi kết hợp cùng style ăn mặc của mình. 

 

Túi xách đa phần được làm bằng chất liệu da từ bình dân đến cao cấp. Cho dù là chất liệu nào thì khi sử dụng một thời gian, chiếc túi cưng của bạn cũng sẽ gặp các vấn đề như bị mốc hoặc phồng da, cho nên việc bảo quản túi xách đúng cách là điều cần thiết mà chị em nào cũng nên nắm được. Sau đây, Hà Anh sẽ gợi ý cho chị em những cách bảo quản túi xách không bị mốc cực kỳ đơn giản và hiệu quả để giữ gìn chiếc túi luôn bóng như mới.

 

Cách bảo quản túi xách không bị mốc

 

Hướng dẫn cách bảo quản túi xách không bị mốc hiệu quả tại nhà

Cách 1: Nhét giấy vào lòng túi xách để hút ẩm

Cách bảo quản túi xách không bị mốc

 

Cách bảo quản túi xách không bị mốc hiệu quả nhất mà nhiều chị em thường áp dụng chính là nhét giấy báo cũ vào lòng túi xách. Vì giấy báo cũ có khả năng hút ẩm rất tốt, khi nhét đủ lượng giấy vào bên trong túi nó vừa có tác dụng giúp túi giữ form không bị biến dạng vừa giúp hút ẩm để tránh tình trạng ẩm mốc. 
 
Sau khi đã nhét giấy vào bên trong túi thì bạn hãy bọc một lớp nilon bên ngoài túi để tránh bám bụi bẩn. Riêng phần quai túi thì bạn có thể dùng khăn giấy có tính axit để làm sạch sau khi sử dụng.

Cách 2: Dùng cồn pha loãng hoặc giấm ăn để diệt nấm mốc trên túi

Cách bảo quản túi xách không bị mốc

Đây là cách làm hiệu quả có tác dụng tiêu diệt các loại nấm mốc sinh sôi trên bề mặt túi xách của bạn. Bất kỳ loại vật dụng nào khi sử dụng lâu ngày cũng có nguy cơ bị nấm mốc xâm nhập, và chiếc túi cưng của bạn cũng không ngoại lệ. 
 
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng dung dịch cồn  pha loãng hoặc giấm ăn. Bạn hãy tẩm dung dịch này vào khăn mềm và lau nhẹ lên bề mặt túi. Dung dịch này sẽ tự động khô đi và tẩy rửa sạch sẽ những nấm mốc bám trên túi một cách triệt để.

Cách 3: Loại bỏ vết bẩn lâu ngày để hạn chế nấm mốc

Cách bảo quản túi xách không bị mốc

 

Những vết bẩn lâu ngày thường là các thức ăn bám lên túi những lúc bạn đi ăn hoặc đi chơi, chúng xuất hiện chủ yếu do thói quen hằng ngày của bạn gây nên. Vì thế, bạn nên làm sạch chiếc túi xách của mình ngay lúc đó để tránh các vết bẩn bám lâu gây nên nấm mốc. 
 
Cách vệ sinh như sau: Bạn hãy dùng khăn mềm lau vào vị trí túi bị bám bẩn. Hoặc bạn hãy dùng phấn đã được nghiền nát để rắc lên vết bẩn và chờ đến sáng hôm sau lau lại, chiếc túi của bạn sẽ sáng bóng như mới.

Cách 4: Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch vết dầu mỡ trên túi xách

Cách bảo quản túi xách không bị mốc

 

>> Xem giá túi xách tại đây

 
Cách này áp dụng khi chiếc túi của bạn bị dính những loại chất bẩn khó vệ sinh như dầu mỡ, nếu không được làm sạch ngay thì vết dầu mỡ sẽ ảnh hưởng xấu đến màu sắc và chất liệu của chiếc túi xách da. 
 
Để làm sạch loại vết bẩn này thì bạn hãy sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho túi xách, đồ da. Khi vệ sinh bạn cần lưu ý làm sạch chỗ vết bẩn nhỏ trước sau đó mới làm sạch đến toàn bộ chiếc túi. 
 
Trên đây là 4 cách bảo quản túi xách không bị mốc hiệu quả và nhanh chóng mà Hà Anh muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn biết cách bảo quản túi xách hiệu quả và chiếc túi cưng luôn sáng bóng như mới. 
 
 
Nếu bạn đang tìm mua túi xách thời trang, kiểu dáng hiện đại theo xu hướng mới nhất thì hãy tham khảo những link bên dưới nhé.

XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 0286 2677 987

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

 

Đang xem: CÁCH BẢO QUẢN TÚI XÁCH KHÔNG BỊ MỐC CỰC ĐƠN GIẢN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng