CÁCH CHỌN GIÀY TẬP GYM NỮ CHUẨN KHỎI CHỈNH

CÁCH CHỌN GIÀY TẬP GYM NỮ CHUẨN KHỎI CHỈNH

Chị em trước khi đến phòng tập gym đã chuẩn bị gì cho mình rồi? Nàng đã biết cách chọn giày tập gym nữ chuẩn khỏi chỉnh chưa? Hãy để Hà Anh mách cho các bạn bí kíp để chọn được một đôi giày tập gym hoàn hảo nhất nhé, nào bắt đầu ngay thôi!!!


cách chọn giày tập gym nữ

Giày tập gym nữ là gì?

Giày tập gym nữ nói một cách dễ hiểu là giày thể thao nữ nhưng được thiết kế phù hợp với tính năng tập luyện chuyên biệt cho phái đẹp trong phòng gym. Khi đến phòng tập, các bạn sẽ phải thực hiện nhiều bài tập khác nhau, cách thức vận động và di chuyển cũng khác nhau. Nên một đôi giày tập gym nữ tốt sẽ phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng, phát huy được công năng và hỗ trợ quá trình tập luyện của bạn được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

Cách chọn giày tập gym nữ chuẩn khỏi chỉnh

Chú ý đến thiết kế bên ngoài của giày

Điểm quan trọng nhất của một đôi giày tập gym mà chị em cần lưu ý đó chính là đế của giày. Nàng cần chọn những đôi giày có chiếc đế cứng, không quá mỏng cũng không quá dày, bằng phẳng, vân đế đa góc đa chiều từ mũi chân đến viền giày, khả năng bám sàn tốt. Vì các môn tập luyện trong phòng gym sẽ tác động lực lớn xuống bàn chân, nếu giày của bạn không có một chiếc đế chuẩn sẽ rất dễ bị trượt chân và gây chấn thương nguy hiểm. Bên cạnh đó, cổ giày cần phải ôm sát cổ chân, để khi tập luyện sẽ không bị lệch cổ chân. Trọng lượng giày nên ở mức vừa phải, không quá nhẹ cũng không quá nặng để quá trình vận động được diễn ra an toàn và dễ dàng hơn. Phái đẹp thấy đấy, tìm cho mình một cách chọn giày tập gym nữ chuẩn là cực kỳ quan trọng đúng không nào?


Giày tập gym nữ giá rẻ


Chú ý đến thiết kế bên trong của giày

Phần lót giày đóng vai trò quan trọng để quyết định nàng có nên mua đôi giày đó để tập gym hay không. Miếng lót êm ái, mượt mà sẽ giúp chân của bạn được thả lỏng trong quá trình vận động. Ngược lại, miếng lót quá thô cứng sẽ làm đôi chân mất đi sự thoải mái, tệ hơn sẽ làm đau lòng bàn chân. Chị em cần lưu ý chọn mua những đôi giày có chất liệu bằng lưới hay vải thoáng khí để chân không bị bí hơi khi tập luyện nha. Nếu chưa biết cách chọn giày tập gym nữ đúng, quá trình nỗ lực miệt mài của nàng trong phòng gym sẽ không thể đạt được hiểu quả cao nhất, thậm chí là phản tác dụng khiến các bạn dễ bị chấn thương vô cùng nguy hiểm. 

cách chọn giày tập gym nữ


Nên mua ở đâu và bảo quản thế nào?

Khi đã biết được cách chọn giày tập gym nữ chuẩn khỏi chỉnh, phái đẹp cần tìm đến những thương hiệu giày dép uy tín để mua sắm. Thương hiệu đó cần phải có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối giày, có cửa hàng và website rõ ràng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Nàng có thể đến chọn mua trực tiếp hoặc shopping online cũng vô cùng tiện lợi. Quan trọng là phải chọn thật đúng size giày cho mình, tránh mua một đôi giày quá chật hay quá rộng, vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình tập luyện. Sau khi sử dụng, nàng có thể để giày trong một chiếc hộp thoáng khí để bảo quản, đừng quên khử mùi cho giày bằng những sản phẩm chuyên dụng và vệ sinh giày thường xuyên nhé.


Xem thêm cách đo size chuẩn nhất cho nam nữ hay 7 cách khử mùi hôi giày thần kỳ nhất để có nhiều nhiều bí kíp tuyệt vời nha.


Hà Anh vừa chia sẻ cho chị em cách chọn giày tập gym nữ chuẩn nhất, hy vọng đã đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích. Nếu cảm thấy hay, đừng quên gửi bài viết này đến bạn bè người thân để cùng nhau xem nhé!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: Giày Hà Anh

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

📍 Zalo: Giày Hà Anh

📍 Instagram: haanh.shoes

📍 Shopee: Giày Hà Anh 

📍 Youtube: Giày Hà Anh

📍 Tiktok: Giày Hà Anh

📞 Hotline: 0286 2677 987

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: CÁCH CHỌN GIÀY TẬP GYM NỮ CHUẨN KHỎI CHỈNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng