CÁCH CHỌN SANDAL NAM PHÙ HỢP VỚI DÁNG BÀN CHÂN

CÁCH CHỌN SANDAL NAM PHÙ HỢP VỚI DÁNG BÀN CHÂN

Sandal nam là phụ kiện gắn liền với các chàng trai trẻ từ thời học sinh cho đến khi đi làm, kiểu giày được nhiều chàng trai yêu thích vì tính tiện lợi, thoải mái và phong cách thời trang cá tính mà nó mang lại. Sandal nam tưởng chừng rất dễ mang nhưng thực chất lại không như vậ, nó chỉ đẹp khi phù hợp với dáng chân người mang. Vậy nên chọn sandal như thế nào để giúp bạn tự tin hơn? Hãy cùng Hà Anh học hỏi những mẹo hay về cách chọn sandal nam phù hợp với dáng bàn chân bên dưới đây nhé!

 

cách chọn sandalnam phù hợp với dáng bàn chân

Hướng dẫn cách chọn sandal nam phù hợp với dáng bàn chân khác nhau

1. Dáng bàn chân to phù hợp với giày sandal bản lớn

Dáng bàn chân to và thô là dáng chân đặc trưng của hầu hết các chàng trai, sở hữu đôi bàn chân to thì việc lựa chọn đôi giày thoải mái nhất khi mang là điều cần thiết. Bên cạnh đó, ngoài sự thoải mái các chàng trai còn phải chú ý đến việc lựa chọn đôi giày sao cho phù hợp, che đi khuyết điểm để mang lại tính thẩm mỹ cho đôi chân của mình. 

 

Đối với dáng chân này, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đôi giỳ sandal có phần quai to bản để tạo cảm giác chân nhỏ và gọn hơn. Nên ưu tiên cho những đôi sandal có cả 2 phần quai ngang và quai cài cổ chân đều to để tạo sự cân xứng khi mang lên chân. 

cách chọn sandalnam phù hợp với dáng bàn chân

>>> Xem giá dép nam PT51 nâu

2. Dáng bàn chân dài nên chọn sandal có mũi thon gọn

Cách chọn sandal nam phù hợp với dáng bàn chân cho những chàng trai sở hữu bàn chân dài sẽ phù hợp với kiểu giày sandal có phần mũi thon gọn, nó sẽ giúp bàn chân của bạn trông bớt dài và cân đối hơn. Nếu đôi sandal bạn chọn có quai ngang hoặc đan chéo để che các ngón chân sẽ giúp đôi chân của bạn được thu ngắn hơn hoặc bạn có thể chọn những đôi sandal có kiểu quai tập trung nhiều vào các ngón chân để che bớt những ngón chân dài của bạn.

cách chọn sandalnam phù hợp với dáng bàn chân

>>> Xem giá sandal PT41 đen

3. Mắt cá chân to thì nên chọn sandal có khóa cài gót chân

Không ít bạn nam sở hữu đôi chân với mắt cá chân to hơn người khác, đây cũng là điều bình thường đối với các đấng mày râu. Với dáng chân này thì bạn nên chọn đôi sandal với phần quai nhỏ và thanh mảnh, phần khóa cài phải nằm ngay sát gót chân hoặc ngang mắt cá chân để không có cảm giác khó chịu khi di chuyển. 

 

Đồng thời, những đôi sandal kiểu này cũng giúp cho phần mắt cá chân của bạn trông nhỏ gọn hơn. Mang một đôi sandal phù hợp vừa giúp bạn che đi khuyết điểm trên đôi chân vừa mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển thì quá tuyệt đúng không nào!

cách chọn sandalnam phù hợp với dáng bàn chân

>>> Xem giá sandal PT53 đen

4. Bàn chân nhỏ nên chọn sandal với kiểu dáng đơn giản

Bạn nam có đôi bàn chân nhỏ thường sẽ có ít khuyết điểm nhất nên bạn có thể chọn những đôi sandal thiết kế đơn giản, quai nhỏ gọn, thanh mảnh để không che lấp hết bàn chân của mình. Không chỉ thế, với đôi sandal tối giản, ít họa tiết sẽ tôn lên ưu điểm cho bàn chân nhỏ gọn của bạn. 

 

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng không nên chọn sandal nhỏ hơn dáng bàn chân của bạn vì nó sẽ khiến đôi chân bạn trở nên to và thô kệch, lộ rõ ra nhiều khuyết điểm. Ngoài ra, khi mang đôi sandal quá nhỏ sẽ khiến chân bạn bị bó hẹp, đau chân khi di chuyển, lâu dần sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc lưu thông máu ở chân của bạn. 

cách chọn sandalnam phù hợp với dáng bàn chân

>>> Xem giá sandal A.V4 đen chấm bi

 

>>> Xem thêm: Mẹo dùng giày thể thao nam thú vị bạn nên biết

 

Xem qua các mẹo hướng dẫn cách chọn sandal nam phù hợp với dáng bàn chân để giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua sandal nam để tôn dáng chân, che khuyết điểm và mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn. Hi vọng những mẹo Hà Anh chia sẻ trên đây sẽ hữu ích, đừng quên gửi đến bạn bè những mẹo hay mà Hà Anh mang đến cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!


Xem sản phẩm giày HÀ ANH tại đây:

 

🎯 Website: https://giayhaanh.vn/

 

🎯 Fanpage: https://www.facebook.com/giayhaanh.thoitrang/


📞 Hotline hỗ trợ: 1900 8634


🏘 HỆ THỐNG CỬA HÀNG:


✅ GIÀY HÀ ANH BUÔN MA THUỘT


29 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Daklak


✅ GIÀY HÀ ANH BÌNH PHƯỚC


915 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước


✅ GIÀY HÀ ANH VŨNG TÀU


51 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu


✅ GIÀY HÀ ANH BIÊN HÒA


302 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hoà (Đối diện nhà thờ Nam Hải)


✅ GIÀY HÀ ANH KIÊN GIANG


CN1: 391 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang


CN2: 208 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang


✅ GIÀY HÀ ANH LONG XUYÊN


317A Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang


✅ GIÀY HÀ ANH CẦN THƠ


56 Hùng Vương, P. Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ


✅ GIÀY HÀ ANH CÀ MAU


72 - 74 Ngô Quyền, Phường 9, Thành phố Cà Mau

Đang xem: CÁCH CHỌN SANDAL NAM PHÙ HỢP VỚI DÁNG BÀN CHÂN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng