MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

Tết là thời điểm mà phải nói là chị em sẽ chi tiêu nhiều nhất trong năm. Vào những ngày cận Tết, nhiều chị em có nguy cơ "cháy túi" vì mua sắm quá đà hay mua tràn lan mà vẫn cảm thấy thiếu nhiều thứ cần thiết. Làm sao để khắc phục tình trạng này? Hãy xem những mẹo mua sắm Tết tiết kiệm Hà Anh gửi đến chị em ngay sau đây để cân đối chi tiêu và có những khoản chi hợp lý cũng như bảo vệ được túi tiền của mình không bị "cạn kiệt" trước Tết nhé!

 

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

Làm sao để mua sắm Tết tiết kiệm nhất cho chị em?

1. Lập danh sách những thứ cần mua

Đa phần chị em thường mắc phải vấn đề khiến mình dễ "cháy túi" mỗi khi mua sắm đó là mua theo sở thích mà không chuẩn bị sẵn danh sách những thứ cần mua. Chính điều này khiến cho chị em dễ gặp phải tình trạng mua thừa hoặc thiếu đồ hay mua những món đồ không cần dùng đến. 

 

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

 

Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là trước khi đi mua sắm, chị em nên kiểm tra lại những đồ dùng hiện có trong nhà và lập ra danh sách những thứ cần mua vừa giúp giảm thiểu thời gian mua sắm vừa giúp bạn kiểm soát được chi tiêu hợp lý và tránh hoang phí tiền vào những món đồ không cần thiết.

2. Dự trù chi phí tiêu Tết cụ thể

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT
 

Tùy vào hoàn cảnh gia đình, bạn nên dự trù trước một khoản chi phí để mua sắm những thứ cần thiết cho ngày Tết. Các khoản chính cần phải chi như ăn uống, quà biếu, lì xì, xe cộ, đi lại,... trong dịp Tết. Khi mọi thứ đã được lên kế hoạch ổn thỏa thì bạn sẽ kiểm soát được chi tiêu cũng như tài chính của mình trong dịp Tết Nguyên đán.

3. Tranh thủ mua trước Tết

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

 

Những thứ cần mua trước Tết như thực phẩm, bánh kẹo, đồ gia dụng,... đây là những món bạn cần lên kế hoạch và mua sắm trước Tết 1 tháng. Bởi vì những ngày cận Tết, những món đồ này sẽ càng tăng giá một cách rõ rệt. Đối với những thực phẩm bảo quản ngắn hạn thì bạn nên đặt hàng và thanh toán trước, chọn thời điểm giao hàng trong những ngày cận Tết để tránh bị chủ cửa hàng ép giá mùa Tết nhé. 

 

Còn đối với các mặc hàng như quần áo, giày dép, thời trang thì bạn nên chờ các shop tổ chức chương trình khuyến mãi để săn sale với mức giá ưu đãi nhất có thể.

4. Săn khuyến mãi nhưng đừng quá đà

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

 

Những ngày cận Tết, đa phần các trung tâm mua sắm, cửa hàng đều có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là thời cơ để bạn mua đồ với giá ưu đãi, tuy nhiên bạn không nên "mê sale" mà mua sắm quá tay. Khi đã lên list những món đồ cần mua thì bắt đầu đến cửa hàng săn sale những món đồ ấy là xong, hạn chế phát sinh quá nhiều món đồ khác mà không cần dùng đến.

 

Hà Anh đang có chương trình khuyến mãi sale GIÀY ĐỒNG GIÁ 150K 2 ĐÔI. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

 

Xem các sản phẩm SALE TẾT CỰC BỐC TẠI ĐÂY.

5. Không mang nhiều tiền khi mua sắm Tết

MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

 

Khi bạn đã hoàn thành bước thứ 2 là dự trù chi phí thì bạn chỉ nên mang đủ số tiền đã dự trù hoặc có thể dư một chút không quá nhiều để đi mua sắm. Hạn chế mang theo quá nhiều tiền vì khi đó bạn sẽ dễ bị phát sinh thêm nhiều thứ khi bước chân vào cửa hàng. Đây là kinh nghiệm "xương máu" mà nhiều chị em vẫn hay khuyên nhủ nhau mỗi khi đi shopping.

 

Làm sao để mua sắm Tết tiết kiệm nhất cho chị em? Chỉ cần áp dụng những mẹo trên đây bạn khỏi lo "cháy túi" trong mùa Tết Nguyên đán sắp tới. Hi vọng những gợi ý này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu thấy hay hãy chia sẻ để bạn bè cùng áp dụng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!


Xem sản phẩm sale tại đây:

 

🎯 Website: https://giayhaanh.vn/

 

🎯 Fanpage: https://www.facebook.com/giayhaanh.thoitrang/


📞 Hotline hỗ trợ: 1900 8634


🏘 HỆ THỐNG CỬA HÀNG:


✅ GIÀY HÀ ANH BUÔN MA THUỘT


29 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Daklak


✅ GIÀY HÀ ANH BÌNH PHƯỚC


915 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước


✅ GIÀY HÀ ANH VŨNG TÀU


51 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu


✅ GIÀY HÀ ANH BIÊN HÒA


302 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hoà (Đối diện nhà thờ Nam Hải)


✅ GIÀY HÀ ANH KIÊN GIANG


CN1: 391 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang


CN2: 208 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang


✅ GIÀY HÀ ANH LONG XUYÊN


317A Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang


✅ GIÀY HÀ ANH CẦN THƠ


56 Hùng Vương, P. Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ


✅ GIÀY HÀ ANH CÀ MAU


72 - 74 Ngô Quyền, Phường 9, Thành phố Cà Mau

Đang xem: MẸO MUA SẮM TẾT TIẾT KIỆM NHƯNG VẪN ĐỦ DÙNG TẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng