Nhấn nhá cùng sơ mi trắng tinh khôi!

Nhấn nhá cùng sơ mi trắng tinh khôi!

Somi trắng - item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào! Dù thân thuộc là thế nhưng liệu các nàng đã biết cách phối đồ thật chuẩn với chiếc áo thần kì này chưa? Hãy check ngay nhé!


Kết hợp cùng quần jeans dài

Skinny jean là lựa chọn số một mỗi khi cần “vơ đại” khi mix đồ - bởi chiếc quần đơn giản nhưng cực kì tuyệt vời này có thể mix & match với bất kì chiếc áo nào!

 Kết hợp áo sơ mi oversize cùng skinny jean màu xanh truyền thống, diện cùng đôi giày cao gót khiến những cô nàng “nấm lùn” không lo bị dìm chiều cao chút nào nhé!

Đen – Trắng luôn là tone màu thời thượng và rất dễ kết hợp cùng các phụ kiện đa sắc. Tuy nhiên, những bạn sở hữu dáng người hơi tròn một chút nên hạn chế diện “all-white” nếu như không muốn vô tình bị lộ khuyết điểm nhé


Kết hợp cùng chân váy

Dịu dàng, nữ tính với chân váy peplum, tulle hay cá tính, năng động cùng mini skirt?



Chân váy bút chì tôn dáng cơ thể hay Chân váy xếp li thanh thoát, thoải mái trong chuyển động? Các cô gái công sở nên chọn gì?


Khác với tone màu pastel, màu nâu trầm mang hơi hướng cổ điển và có phần khá kén người mặc. Nhưng nếu kết hợp cùng chiếc áo somi trắng thả nhẹ 1,2 cúc áo hoặc áo sơ mi cổ chữ V không nút, chúng sẽ khiến cho bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều!

 


Denim skirt dành riêng cho các cô nàng ưa thích style bụi bặm, năng động


Phối hợp cùng áo len/ áo sweatshirt

Sweater, sweatshirt là những item không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh. Với ưu điểm phom dáng rộng rãi, kiểu dáng đơn giản, chúng phù hợp với mọi dáng người. Thông thường, để tạo điểm nhấn cho set đồ, các cô gái thường kết hợp cùng áo sơ mi và để lộ phần cổ áo.



Chơi đùa cùng phụ kiện

Hãy tận dụng chiếc headbands để làm điểm nhấn cho phần cổ nhé!




Những năm gần đây, xu hướng khuya cái áo đang làm mưa làm gió, với chủ yếu 2 tone màu chính là bạc và vàng ánh kim


Khuy gài tay áo là điểm nhấn đắt giá cho một chiếc áo sơ mi trắng với nhiều kiểu dáng, từ kiểu hình hoa nhẹ nhàng trang nhã đến những hình khối cá tính.

Đang xem: Nhấn nhá cùng sơ mi trắng tinh khôi!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng