GỢI Ý QUÀ GIÁNG SINH CHO NGƯỜI YÊU ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ GIÁNG SINH CHO NGƯỜI YÊU ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA

Một mùa Noel nữa lại đến, không khí Giáng sinh tràn ngập khắp mọi nẻo đường, trên phố, qua từng con hẻm, ngóc ngách. Đây là khoảng thời gian để các cặp đôi hâm nóng lại tình cảm và tạo nên những kỷ niệm khó phai. Vào dịp lễ Giáng sinh, con trai nên chủ động làm một chút gì đó cho bạn gái để mang lại niềm vui và thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình đối với người ấy dù là thứ nhỏ nhặt nhất. 

 

Một món quà Giáng sinh sẽ là ý tưởng tuyệt vời trong đêm Noel sắp tới. Tuy nhiên, sẽ không ít bạn đau đầu vì chưa biết nên tặng gì cho bạn gái trong đêm Giáng sinh. Hà Anh sẽ gợi ý cho bạn những món quà Giáng sinh cho người yêu đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Cùng tham khảo dưới đây nhé!

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

Ý tưởng quà tặng Giáng sinh cho người yêu đêm Noel

1. Giày cao gót

Đối với con gái, đôi giày cao gót là item thần thánh không thể thiếu mỗi khi diện bộ váy đầm. Giày cao gót giúp con gái toát lên nét nữ tính, cuốn hút và quyến rũ dù trong bất kỳ bộ trang phục nào. Trong dịp Noel, tặng người yêu đôi giày cao gót màu đỏ là một ý tưởng hoàn hảo để cô ấy mang giày mới hẹn hò cùng bạn trong ngày lễ đặc biệt này. 

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

2. Sandals

Sandals cao gót thường kết hợp với những kiểu váy đầm dạo phố hay thời trang công sở của nhiều chị em. Đây là kiểu giày thần thánh mà bất kỳ chị em nào cũng nên có một đôi. Noel sắp tới, hãy tạo bất ngờ cho người yêu của bạn bằng một đôi sandal cao gót xịn xò của Hà Anh nhé! Mẫu nằm trong BST sandals mới nhất tháng 12 của Hà Anh và trở thành best seller ngay từ khi cập bến.

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

>>> Xem giá sandal ML.3

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

>>> Xem giá sandal ML.5

3. Túi xách

Phụ kiện đi kèm nhất thiết phải có của con gái là chiếc túi xách xinh xinh "đựng cả thế giới". Nếu bạn tinh ý thì bạn sẽ thấy con gái mỗi khi ra ngoài đều mang theo 1 chiếc túi xách, công dụng của nó là đựng các vật dụng nhỏ nhặt của con gái. Hà Anh gợi ý cho bạn mẫu túi mới về với thiết kế nắp chữ T cách điệu ấn tượng. Chất liệu sản phẩm cao cấp, xịn xò, kiểu dáng thời trang hiện đại và hợp với nhiều phong cách thời trang của các nàng.

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

>>> Xem giá túi xách MS53

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

>>> Xem giá túi xách MS80

 

>>> Xem túi xách sale 50%

4. Giày thể thao

Nếu bạn gái của bạn là một cô nàng cá tính, năng động, yêu thích sự trẻ trung thì một đôi giày thể thao nữ sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn dành tặng nàng trong ngày Giáng sinh năm nay. Một trong những mẫu giày thể thao hot hit và bán chạy nhất tại Hà Anh là mẫu ET-28 bên dưới đây. Giày xinh với mức giá siêu mềm, click vào link sản phẩm bên dưới để đặt mua ngay.

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

>>> Xem giá giày thể thao ET-28

5. Giày búp bê

Tặng giày búp bê cho bạn gái trong dịp Giáng sinh cũng là ý tưởng không tồi. Những đôi giày búp bê trẻ trung, xinh xắn cực kỳ đáng yêu phù hợp cho nàng mang đi học, đi chơi, hẹn hò hoặc đi làm đều được. Hà Anh đang có chương trình sale giày búp bê đồng giá 80k. Một số mẫu đồng giá 80k cực hot bạn có thể tham khảo tại website Hà Anh nhé!

 

quà tặng giáng sinh cho người yêu

 

>>> Xem giá giày búp bê AN.36

 

Hà Anh vừa gợi ý cho bạn những quà tặng Giáng sinh cho người yêu đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa. Nếu bạn chưa có ý tưởng mua gì tặng người ấy thì hãy tham khảo những gợi ý trên hoặc có thể dẫn người yêu đến cửa hàng Giày Hà Anh đang diễn ra chương trình sale khủng với hàng ngàn sản phẩm được giảm giá sốc trong dịp Giáng sinh năm nay nhé!

Chúc bạn và người ấy có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc và đáng nhớ!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 0286 2677 987

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: GỢI Ý QUÀ GIÁNG SINH CHO NGƯỜI YÊU ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng