QUÀ TẶNG 20-10 Ý NGHĨA CHO BẠN GÁI, MẸ VÀ CÔ GIÁO

QUÀ TẶNG 20-10 Ý NGHĨA CHO BẠN GÁI, MẸ VÀ CÔ GIÁO

20-10 sắp đến, đây là dịp để các chàng trai, các quý ông thể hiện tình cảm của mình với người phụ nữ mà họ yêu thương. Một món quà nho nhỏ không nhất thiết phải cầu kỳ, cao sang cũng đủ để nói lên sự quan tâm dành cho đối phương. Các chàng trai, ông chồng đã đến lúc thể hiện tấm lòng của mình dành cho người yêu, vợ hay người mẹ kính yêu trong ngày đặc biệt này.

 

Quà tặng 20-10ý

 

 

Chắc hẳn, nhiều người vẫn chưa nghĩ ra nên tặng gì cho phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới. Hà Anh sẽ gợi ý cho bạn những món quà 20-10 ý nghĩa cho bạn gái, mẹ và cô giáo ngay sau đây. Cùng tham khảo để chọn ra món quà phù hợp nhất bên dưới đây nhé!

Gợi ý quà tặng 20-10 ý nghĩa cho bạn gái, vợ

1. Son môi

Đối với phụ nữ, đặc biệt là những cô gái trẻ thì son môi là một thứ "vật bất li thân" ở bất cứ đâu. Ra đường với một đôi môi đỏ hồng hào, tươi tắn luôn giúp chị em trở nên tự tin hơn với ngoại hình của mình. Hãy nắm bắt tâm lý này để làm cho cô ấy vui vẻ, đồng thời thể hiện sự quan tâm của bạn thông qua thỏi son mà bạn sẽ tặng cho cô ấy trong dịp 20-10 này.

Trước khi tìm mua son môi, bạn nên tìm hiểu màu son mà cô ấy thích nhất, chọn nhãn hiệu son nổi tiếng hoặc loại cô ấy hay dùng. Chắc chắn khi nhận được món quà này, cô ấy sẽ cảm động và cực kỳ thích thú cho mà xem. 

 

2. Giày dép

Giày dép cũng là một gợi ý quà tặng 20-10 ý nghĩa cho bạn gái hay vợ yêu của bạn. Bất kỳ cô gái nào cũng thích được sở hữu trang phục mới mẻ, không ngoại trừ giày dép. Hãy nghiên cứu sở thích của cô ấy để biết cô ấy thích mang giày gì mỗi khi ra đường. Bạn có thể dựa vào thói quen hay những đôi giày mà cô ấy hay mang mỗi khi đi chơi cùng bạn. Từ đó, tạo cho cô ấy bất ngờ với món quà ưng ý trong ngày đặc biệt này. 

Tham khảo một số mẫu giày dép đẹp mà Hà Anh gợi ý sau đây nhé!

 

Quà tặng 20-10ý nghĩa cho bạn gái

 

>>> Xem giá giày búp bê tại đây

 

Quà tặng 20-10

 

>>> Xem giá giày cao gót HR-109 tại đây

 

 

>>> Xem giá giày thể thao tại đây

3. Túi xách

Túi xách cũng như giày dép, đây là đồ vật luôn đi kèm với mọi cô gái mỗi khi ra ngoài. Một chiếc túi xách xinh xắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho món quà 20-10 của bạn. Khi chọn mua túi xách làm quà tặng 20-10 cho bạn gái, bạn hãy tìm hiểu xem cô ấy thích màu gì, thích kiểu túi to hay nhỏ để chọn món quà phù hợp với sở thích của người yêu. Đừng tiếc tiền để mua một chiếc túi xịn xò làm vui lòng người phụ nữ của mình nhé các chàng trai.

Đây là một số mẫu túi đang hot hiện nay mà Hà Anh muốn gợi ý cho bạn để làm quà tặng 20-10:

 

 

>>> Xem giá túi xách DE-9 tại đây

 

Quà tặng 20-10 cho vợ

 

>>> Xem giá túi xách TN70 tại đây

4. Nước hoa

Nước hoa được xem làm một mảnh ghép để giúp người phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn trong sắc đẹp của mình. Hoa đẹp không chỉ có sắc mà phải đi kèm hương thơm mới trở nên thu hút. Một chai nước hoa lưu hương sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người yêu hoặc vợ mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.

Ngày nay, có rất nhiều loại nước hoa được tung ra thị trường. Tùy vào từng mức giá sẽ mang lại chất lượng cũng như độ lưu hương khác nhau. Khi chọn mua nước hoa, bạn nên chọn loại thương hiệu nổi tiếng để thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho người phụ nữ bên cạnh bạn.

 

5. Trang sức

Đa phần phụ nữ đều rất thích trang sức, đây sẽ là món quà ý nghĩa mà các quý ông có thể tham khảo dành tặng cho người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình trong dịp 20-10 sắp tới. 

Một chiếc đồng hồ đeo tay hay chiếc vòng tay xinh xắn hoặc sợi dây chuyền, đôi bông tai sẽ giúp chị em vui vẻ cả ngày với món quà được nhận từ người yêu thương.

 

Những món quà tặng 20-10 cho mẹ và cô giáo đầy ý nghĩa

1. Hoa tươi

Món quà 20-10 dành tặng mẹ hay cô giáo phải mang tính trang trọng để thể hiện sự tôn kính cũng như lòng thành của mình dành cho mẹ hoặc cô giáo. 20-10 sắp tới, bạn có thể mua 1 bó hoa tặng mẹ/cô giáo kèm theo một tấm thiệp với những dòng chân thành do chính tay bạn làm. Mặc dù món quà này không có nhiều giá trị kinh tế nhưng giá trị tinh thần mà nó mang lại cực kỳ sâu sắc và ý nghĩa.
 

2. Giày dép

Nếu mẹ bạn là một người yêu thích thời trang thì một đôi dép dành tặng mẹ cũng là ý tưởng không tồi để bạn dành tặng mẹ trong ngày đặc biệt này. Hãy tìm mua kiểu dép phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích hay gu ăn mặc của người được tặng để món quà trở nên ý nghĩa hơn. 

Cùng Hà Anh tham khảo một số mẫu dép nữ sau đây có thể làm quà tặng cho mẹ hoặc cô giáo kính yêu của bạn.

 

Quà tặng 20-10 cho mẹ

 

>>> Xem giá dép nữ LA-40 tại đây

3. Túi, ví

Phụ nữ ngày nay thì những chiếc túi, ví là thứ phụ kiện cần thiết phải có. Nó vừa có tác dụng chứa đựng dụng cụ, tiền bạc cần thiết khi ra đường, đồng thời nó còn mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ về thời trang cho phái đẹp. Đây sẽ là món quà cần thiết có công dụng thực tế để bạn dành tặng cho mẹ hay cô giáo của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới này.
 
 

Quà tặng 20-10 cho cô giáo

 

>>> Xem giá túi xách tại đây

4. Đồ dùng nội trợ

Nếu mẹ của bạn là một người phụ nữ của gia đình, làm công việc nội trợ thì đây là một ý tưởng trên cả tuyệt vời. Đảm bảo mẹ bạn sẽ vui cả ngày khi nhận được món quà nội trợ của đứa con yêu dấu. Món quà nhỏ không có nhiều giá trị kinh tế nhưng nó mang lại giá trị tinh thần sâu sắc, nó thể hiện sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho người đã sinh ra và nuôi nấng, yêu thương bạn từ lúc bạn sinh ra cho đến tận bây giờ.
 
 

5. Quần áo

Một bộ quần áo mới dành cho mẹ yêu hay chiếc áo dài mới tặng cô giáo trong ngày phụ nữ Việt Nam được tôn vinh là điều cực kỳ ý nghĩa. Trước khi mua quà, bạn nên nắm được số đo size áo quần của người nhận hoặc có thể dẫn mẹ trực tiếp đi mua sắm hay tặng cho cô giáo một khúc vải để may áo dài.
 
 

 

Hà Anh vừa gợi ý cho bạn về những món quà tặng 20-10 ý nghĩa cho bạn gái, cho mẹ và cô giáo đơn giản nhưng chứa đựng tấm lòng của bạn. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý để mang đến niềm vui cũng như thể hiện tấm lòng của mình dành cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 0286 2677 987

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: QUÀ TẶNG 20-10 Ý NGHĨA CHO BẠN GÁI, MẸ VÀ CÔ GIÁO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng