Xmas Season - BST giày đón Giáng Sinh an lành.

Xmas Season - BST giày đón Giáng Sinh an lành.
Noel luôn mang lại sự háo hức, chờ đợi rất lớn vì đây là dịp Lễ lớn và cuối cùng trong năm. Thời điểm này cũng là lúc chúng ta “tan chậm”, nghỉ ngơi sau một năm làm việc, học tập chăm chỉ. Hiểu được tâm lý đó, Hà Anh xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập giày Xmas Season đặc biệt dành riêng cho mùa Noel năm nay. Cùng Hà Anh “điểm danh” xem có gì trong BST nhé!

1. Giày cao gót gợi cảm, xinh lung linh:

Những đôi giày cao gót của Xmas Season đều khoác lên mình những gam màu thuộc về Giáng Sinh mang đến cho bạn một sự gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp dưới không gian Giáng Sinh đầy màu sắc với những chiếc giày cao gót Hà Anh.

Xem thêm: Giày kiểu mũi nhọn da lì F2-19 Kem

2. Giày Sandal gọn nhẹ, tiện lợi:

Những đôi giày Sandal chính là “chân ái” dành cho các cô nàng “bé hạt tiêu”. Không chỉ mang lại một cảm giác êm ái, gọn nhẹ giúp bạn vi vu thoải mái cùng bạn bè trong dịp Giáng Sinh mà còn giúp chiều cao được cải thiện hơn rất nhiều. Mang đến những gam màu cực kỳ nổi bật cho ngày Giáng Sinh, sandal cao gót còn giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách.

Xem thêm: Sandal CG Xỏ Ngón Viền Eo CH.1 Trắng

3. Giày tây lịch lãm, quý phái:

Những chiếc giày tây Hà Anh với thiết kế đẹp mắt, mang đến cho bạn sự lịch lãm, quý phái và tôn dáng của chúng ta lên rất nhiều. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhẹ nhàng, an lành của đêm Giáng Sinh đúng không nào? 

Xem thêm: Giày Tây Da Nam Viền Hông VAM-22 Đen

Tham khảo thêm những mẫu khác có trong BST: tại đây

Một năm khó khăn sắp trôi qua rồi, tạm gác những âu lo, bộn bề sang một bên để tận hưởng dịp lễ Noel an lành bên gia đình, người thân và sắm cho mình những đôi giày xinh lung linh nha các bạn ơi!

Xem sản phẩm giày HÀ ANH tại đây:

🎯 Website: https://giayhaanh.vn/

🎯 Fanpage: https://www.facebook.com/giayhaanh.thoitrang/

📞 Hotline hỗ trợ: 1900 8634

🏘 HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://giayhaanh.vn/pages/he-thong-cua-hang-giay-ha-anh

 

 
 

Đang xem: Xmas Season - BST giày đón Giáng Sinh an lành.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng